Là một thương hiệu nổi danh  của Elmich, Smartcook là một thương hiệu được nhiều người dân Việt Nam tin dùng bên cạnh các sản phẩm nổi tiếng khác. Smartcook tin rằng, cái họ bán không chỉ là sản phẩm mà còn bán cả niềm say mê nấu nướng cho khách hàng. Bởi trong mỗi sản phẩm đều chứa dấu ấn của một người đầu bếp, chính là người đã thiết kế ra sản phẩm sao cho những người tiêu dùng có thể sử dụng thuận tiện và dễ dàng nhất. Ta hãy cùng khám phá xem có hai dòng sản phẩm đồ gia dụng smartcook đang được ưa thích trên thị trường hiện nay.
chao chong dinh smartcook
Chảo chống dính smartcook

Các loại chảo chống dính smartcook được thiết kế đặc biệt với sơn ngoài chịu nhiệt độ cao, sơn trong chống dính cao cấp giúp tránh sự phí phạm mà còn giảm thời gian chờ đợi. Làm bằng inox 201 không tác dụng với thức ăn, tránh được việc nhiễm phải các chất độc hại trong quá trình đun nấu. Nồi có khả năng chống oxi hóa tốt. Đáy nồi gồm 3 lớp truyền và giữ nhiệt tối ưu, tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Ta có thể sử dụng chảo với các loại bếp gas, bếp điện, bếp từ.
noi inox smartcook
Nồi inox Smartcook
Nói đến Smartcook không thể không kể đến các sản phẩm nồi Inox không gỉ. Được làm từ thép không gỉ nên không có phản ứng với các loại gia vị và thức ăn giúp giữ hương vị thức ăn được tốt nhất. Cũng giống như chảo chống dính, nồi Inox có thể sử dụng trên tất cả các loại bếp. Nồi có quai đinh tán, vung chịu nhiệt được bọc silicon chống nóng giúp dễ dàng trong quá trình đun nấu.
noi com dien smartcook
Nồi cơm điện Smartcook

Ta có thể nhận thấy các các loại nồi cơm điện smartcook được thiết kế tinh xảo, lòng nồi được làm bằng nhôm nguyên chất, giúp tăng tuổi thọ lên gấp nhiều lần.Lớp chống dính siêu bền & an toàn cho sức khỏe. Giữ ấm trong thời gian 5 tiếng, cho cơm luôn nóng hổi , nồi được tích hợp 5 chức năng nấu: nấu cơm, cháo, súp, hấp và các món luộc với màn hình hiển thị điện tử thông minh. Tính năng hẹn giờ nấu mang lại sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top