Chảo sứ hay còn được làm gọi là chảo ceramic, chảo gốm là loại chảo cao cấp chống dính rất tốt. Chảo sứ có thể chế biến các món ăn dễ dàng hơn , căn bếp cũng trở nên sang trọng hơn với những chiếc chảo này. sau đây là một số sản phẩm chảo sứ chống dính sử dụng cho bếp từ có khả năng bạn sẽ thích sau đây .

>>> Top chảo đá cao cấp cực HOT cho bạn những món ăn ngon
>>> Cách sử dụng chảo chống dính lâu và bền

Chảo vuông phủ sứ chống dính dùng cho bếp từ smartcook 

chao vuong phu su chong dinh cao cap

Đây là một sản phẩm chảo sứ chống dính đến từ thương hiệu smartcook với vẻ ngoài được thiết kế độc đáo của Nhật Bản . Chảo có hình vuông chứ không có hình tròn như các loại chảo thường nhật . Chảo khá nhỏ bề ngang khoảng 14cm với 4 góc được bo tròn , thành chảo nông hợp với việc chế biến các món chiên , chiên thuận tiện. chảo có tay cầm được ép ri vê và bọc nhựa bên ngoài giúp cách nhiệt không sợ nóng khi cầm chảo. Lớp phủ sứ cũng dễ dàng để làm sạch bởi bạn chỉ cần lấy vải mềm mỏng , ẩm để lau là sạch hết thức ăn sau thời kì ấy rửa qua bằng xà bông để hết dầu mỡ. Chảo có khả năng dùng cho nhiều loại bếp khác nhau như bếp than , bếp điện , bếp gas và bếp từ nên bạn có thể an tâm chọn lựa mà không lo phải vứt xó không dùng được. Giá của sản phẩm chảo này chỉ khoảng 120k

Chảo sứ chống dính cao cấp sử dụng cho bếp từ Elmich 

chao chong dinh cao cap elmich

Elmich cũng là một thương hiệu đồ gia dụng danh tiếng tốt và có tiếng tại Việt Nam bây giờ. Các sản phẩm đồ sử dụng nhà bếp của Elmich đều đạt các quy chuẩn chất lượng cao với vẻ ngoài sang trọng ăn nhập cho không gian bếp đương đại trong nhà bạn. Nhà bếp được thiết kế theo hình tròn kiểu truyền thống , đáy đường kính của chảo 26cm , thành chảo chỉ cao khoảng 5cm nên chảo sẽ phù hợp làm các món chiên , món rán. Các bạn sẽ có những món ăn ngon mà ít dầu mỡ do lớp chống dính của chảo rất tốt ngăn thức ăn không bám vào chảo nên sẽ ngăn lại trong một giới hạn nhất định lượng dầu mỡ bạn cần sử dụng . tay cầm của chảo bằng nhựa rắn , chống nóng bạn có xác xuất thoái mái cầm chảo mà không lo bị nóng tay trong khi chế biến. Đáy chảo được thiết kế đặc biệt để hấp thụ năng lượng điện từ đẹp hơn , giúp kiệm ước điện và phù hợp với các loại bếp từ. Giá của loại chảo này vào khoảng 425k.

Chảo tráng sứ chống dính dùng cho bếp từ Smartcook 


chao trang su chong dinh smartcook
 Đến từ thương hiệu nổi danh của Cộng Hòa Séc , sản phẩm chảo tráng sứ chống dính sẽ cho bạn thời cơ thể hiện tài nấu ăn với nhiều món ăn ngon mang hương vị khó quên cho bạn. Chảo được thiết kế với hình tròn , thành chảo cao và khá dầy. Chảo được phủ một lớp chống dính màu nấu. Lớp chống dính teflon này bám chắc vào chảo , cùng với đó là Bản năng khó phân hủy , chịu lửa độ cao nên chảo sẽ không gây nguy hiểm cho người tiêu dùng . Chảo làm từ hợp kim nhôm , với tay cầm được gắn chắc vào chảo bằng ri vê và được bọc ngoài bằng nhựa nên cho cảm giác không bị hạn chế , không lo bị nóng tay khi thổi nấu .


Chảo sứ cán xoay chống dính sử dụng cho bếp từ 

chao su can xoay chong dinh dung cho bep tu

Chiếc chảo đặc biệt này được thiết kế với 2 công năng , bạn có thể sử dụng như những chiếc chảo chống dính bình thường . Chảo được thiết kế đường kính 24cm , lòng chảo rộng và khá nông. chảo có tay cầm có thể tháo tách khỏi , và bạn sẽ có một cái đĩa để đựng đồ cho vào tủ lạnh hoặc cho vào trong lò vi ba. Chảo được thiết kế với lớp chống dính kiên cố cùng đáy chảo tăng từ tính phù hợp cho các loại bếp từ. Đây sẽ là sản phẩm thuận tiện vừa giúp bạn có được những món ăn ngon , vừa là đồ đựng thức ăn rất tốt giúp kiệm ước không gian cho bếp của bạn.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top