Bạn đã chán với các sản phẩm chảo chống dính thường nhật với lớp chống dính phong phanh, nhanh bị bong tróc, có khả năng lẫn vào thức ăn không chỉ gây có tác động đếnđến hương vị món ăn mà còn có nguy cơ gây nguy hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Vậy thì đã đến lúc đổi sang một trong các sản phẩm chảo đá chống dính cao cấp ở sau đây nhé.

>>> Top 6 chảo chống dính cao cấp cho căn bếp sang trọng
>>> Những điều ít biết về chảo chống dính

Chảo nướng chống dính bằng đá Kova   

chao da chong dinh

Chảo nướng chống dính bằng đá Kova là loại chảo đặc biệt chuyên dụng cho việc nướng các món ăn những dịp đặc biệt như lẩu nướng chả hạn. không giống với các loại chảo phổ biến , chảo được thiết kế theo hình vuông với lòng chảo cực rộng , xunh quanh có khe để dầu mỡ chảy ra và có thể theo đó đi ra ngoài trong quá trình nướng. Thành chảo chỉ cao khoảng 3cm nên cực kỳ dễ dàng trong việc gắp và chuyển di thức ăn. Chảo có 2 khu vực cầm , bạn có xác xuất dùng các miếng lót để nhấc chảo cùng với đó là một miệng để có xác xuất lấy bớt mỡ ra khỏi chảo.  
Chảo được thiết kế dày , cùng với lớp chống dính bằng hoa cương cực kỳ chắc chắn . Với thiết kế này thời kì để làm nóng chảo sẽ lâu hơn , tuy nhiên nhiệt sẽ được kết cấu đều trên lớp lòng chảo giúp các món ăn chín đều khắp mặt chảo. Chiếc chảo sẽ là công cụ tót vời để đãi bầu bạn món lẩu nướng tót vời.

Chảo đá có vung kính Smartcook   

chao da co vung kinh

Chảo đá smartcook
được thiết kế một cách cẩn trọng , tỉ mỉ . đường kính của chảo là 24cm tuy nhiên lòng chảo khá sâu cho phép bạn chế biến khối lượng thức ăn lớn cùng một lúc. Chảo không chỉ phục vụ người ốm cho việc chiên rán mà cả việc xào xáo đều rất ổn. 
Sản phẩm chảo đá chống dính này còn được thiết kế có vung kính , như vậy bạn có khả năng không còn lo sợ mỗi khi chiên rán , dầu mỡ sẽ văng vào chung quanh làm bẩn gian bếp hay làm bỏng bạn. Với vung kính dày , trong suốt còn giúp bạn dễ dàng xem xét kỹ lưỡng bên trong chảo , có khả năng nấu các món canh nhanh chóng hơn. 
tay cầm của chảo rất kiên cố được làm từ nhựa cứng cách nhiệt tốt , không sợ bị nóng , bỏng tay trong khi đun nấu . Chảo có một phần kim khí “thừa” thò ra ở phía đối diện như một tay cầm phụ , cho phép bạn lót tay để cầm khi chảo quá nặng khó cầm bằng tay cầm. 
Chảo đá nên được phủ một lớp chống dính đá dày. Lớp chống dính này nhìn có vẻ thô ráp nhưng thực tiễn lại trơn láng khiến cho thức ăn rất khó bám vào bề mặt chảo. Với lớp chống dính này này cũng khó bị bong tróc hay trầy xước như các lớp chống dính mỏng của các loại chảo chống dính thông thường . 

Chảo đá chống dính Happy Cook 

Được sự đầu tư từ xứ sở kim chi , công nghệ thiết mẹo chảo đá chống dính dấp của Happy Cook mang đến chất lượng của Hàn Quốc . Chảo được thiết kế dày và khá nông cho phép tận dụng tối đa lòng chảo để trở biến các món chiên rán. Chảo làm bằng hợp kim nhôm , gồm 5 lớp khác nhau nên việc làm nóng chảo sẽ lâu hơn các loại chảo chống dính khác tuy nhiên nhiệt độ mặt chảo sẽ đều và giữ nhiệt lâu hơn giúp làm các món chiên , rán dễ dàng hơn nếu so với các loại chảo chống dính khác.
Lớp chống dính của chảo có phản ứng đá nên rất khó bong tróc , khả năng bám dính cực cao nên bạn không còn phải lo sợ việc dùng các loại thìa muỗng kim khí để đâỏ thức ăn trong chảo nữa. Tuy nhiên , cũng không nên quá thẳng tay và sử dụng các vật liệu sắc nhọn nhé.
chảo có tay cầm to khá thuận tiện trong việc cầm nắm. Tay cầm làm từ nhựa cứng cách nhiệt được gắn chắc chắn vừa không lo bị nóng , bỏng tay khi cầm mà còn giúp việc lật món ăn , chuyển di chảo dễ dàng. 
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại chảo chống dính , tuy nhìn có vẻ giống nhau những mỗi loại chảo lại có những phản ứng biệt lập thỉnh thoảng làm chúng ta lưỡng lự lựa chọn . sau đây là dòng chảo đá chống dính cao cấp , một dòng chảo chống dính có nhiều Chỗ tốt đáng để các bạn quan tâm.

Chảo đá vuông Kova   

chao da vuong kova

Bạn sẽ phải kinh ngạc về sản phẩm chảo đá vuông Kova , đây là loại chảo đặc biệt chuyên dụng vào các dịp đặc biệt. Chảo đá vuông nên được thiết kế hình vuông với lòng chảo rộng và nông cho phép nướng nhiều loại đồ ăn cùng lúc trên bề mặt chảo. Ở dưới thành chảo có một rãnh nhỏ được thiết kế để mỡ từ các loại thức ăn khi chảy ra sẽ thoát xuống và chảy ra ngoài nhờ một lỗ nhỏ được thiết kế riêng. Chảo còn được thiết kế 2 bên thành chảo thò ra để có xác xuất dễ dàng nhấc và chuyển di chảo.  
Được sản xuất từ hợp kim nhiều lớp và phủ một lớp chống dính dày nên thời kì làm nóng chảo có khả năng sẽ hơi lâu. Tuy nhiên với lớp kim khí và lớp phủ chống dính được thiết kế đặc biệt sẽ làm cho nhiệt lượng truyền đều khắp mặt chảo , tránh việc thức ăn bị cháy cản trở cho sức khỏe.  
Chảo được thiết kế toàn hảo để làm món lẩu nướng mà không sợ than hay thức ăn bị cháy , bạn có thể cùng lúc nướng nhiều loại thức ăn trong chảo. Ta có thể không cho dầu mỡ hoặc cho một lớp mỏng ban sơ để đỡ bị cháy. Đây là chiếc chảo tót vời cho những bữa tiệc nhỏ vừa có những món ăn ngon vừa không lo hại sức khỏe. 

Chảo đá có vung Smartcook

chao da chong dinh

Sản phẩm chảo đá có vung đến từ hãng đồ gia dụng Smartcook được thiết kế để trở biến các món ăn trong phòng bếp như các món chiên , rán , xào thậm chí là các món canh. 
Được thiết kế với đường kính 24cm , thành chảo khá dày và lòng chảo sâu cho phép bạn có khả năng chiên , rán thường nhật đồng thời có xác xuất làm các món như xào , nấu bởi lòng chảo sâu dễ dàng chứa được một lượng nguyên liệu lớn hơn. Chảo có một tay cầm chính được thiết kế cong , chắc chắn bằng nhựa cách nhiệt. Ngoại giả , chảo còn được thiết kế với một tay cầm phù để giúp việc cầm , nhấc , chuyển di chảo dễ dàng hơn khi khối lượng chảo quá lớn.
Với chiếc vung trong suốt , bạn có thể dễ dàng nhìn thấy thức cư xử bên trong chảo khi đang chế biến. Chiếc vung còn giúp các bà nội trợ tránh không bị dầu mỡ văng vào ngoài làm bẩn nhà hoặc làm bỏng. Khi cần đun canh , chiếc vung cũng giúp kiệm ước thời kì đun nấu hơn.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top