hiện tại trong mỗi căn bếp đều có chí ít một chiếc chảo chống dính. Để đáp ứng nhu cầu của các bà nội trợ đảm nhiệm các sản phẩm chảo chống dính cao cấp đã được ra đời. Hãy cùng xem một số sản phẩm chảo cao cấp đặc biệt ở dưới đây.

>>> 6 lưu ý để sử dụng chảo chống dính an toàn
>>> Top 5 sản phẩm chảo chống dính giảm giá sốc tại Kay.vn

Chảo chống dính thủy tinh Vision 


chao thuy tinh vision

Chắc ít bạn có khả năng tin vào một chiếc chảo làm bằng sao thủy nhưng sản phẩm chảo chống dính cao cấp làm từ sao thủy Vision lại có thật. Loại chảo này được làm bằng gốm sao thủy cao cấp trong có khả năng truyền nhiệt rất tốt. Bạn có khả năng nhìn thấy món ăn từ dưới lên phê chuẩn lớp sao thủy trong quá trình chế biến. Chảo Vision có Nguồn gốc hình thái học , đáp ứng tươm tất các chương trình khe khắt của châu Âu đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình chế biến.

 Chảo chống dính cao cấp tráng sứ Elmich 


chao trang su elmich

Loại chảo chống dính cao cấp này được tráng một lớp sứ ceramic mịn và Mịn màng giúp chống dính cực kỳ tốt. Lớp chống dính bằng sứ còn rất an toàn bởi lớp chống dính này làm từ đất , cát và đất sét , những hợp chất thiên nhiên được chế tác thành lớp sứ an toàn không sợ các chất độc hại như các chất chống dính thông thường. Thiết kế của chảo chống dính cao cấp tráng sứ Elmich cũng rất bắt mắt với lớp vỏ và lớp lòng chảo màu tương phản trông rất bắt mắt.

Chảo chống dính cao cấp 2 mặt Sunwoo 


chao chong dinh 2 mat sunwoo

 Nếu bạn đau khổ vì mỗi lần đun nấu các loại dầu mỡ lại bắn ra người bạn thì bạn an tâm khi tuyển trạch loại chảo chống dính cao cấp 2 mặt của Sunwoo. Sản phẩm được thiết kế với 2 mặt chống dính , bạn có khả năng dễ dàng rán , chiên các món ăn. Việc lật lọng món ăn là không cần thiết bởi với 2 mặt bạn chỉ cần lật úp chảo là ta có khả năng làm chín đều thức ăn. Việc chế biến các món ăn không còn là nỗi sợ của chị em nữa. 

Chảo sâu lòng có vung Elmich Red Phoenix 


chao cao cap red phoenix

Sản phẩm chảo được thiết kế rất nổi với vỏ ngoài được sơn vẻ son rất nổi. Chảo dày , dáy rộng và sâu phù hợp chế biến nhiều loại món ăn khác nhau từ chiên , rán đến xào nấu. Chảo có nắp kính để có khả năng dễ dàng chế biến các món ăn , đặc biệt là các món rán. Chắc hẳn các chị em khi rán đều sợ dầu mỡ bắn ra xung quanh , đây sẽ là chiếc chảo phù hợp. Quai cầm của chảo cũng rất chắc chắn , được phủ silicone cách nhiệt nên bạn không cần phải lo lắng.

Chảo chống dính smartcook có vung 


chao cao cap co vung smartcook

Giống với các loại chảo có vung khác , chảo chống dính smartcook mang lại sự an toàn khi làm các món chiên , rán cho chị em. Chảo được làm từ nhôm hợp kim có nhiều biến hóa ưu việt như tính dẫn nhiệt tốt , nhẹ , sáng và dễ làm sạch. Lớp ngoài cùng của chảo còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện Mịn màng giúp dễ dàng làm sạch hơn mà không lo bám bụi , bẩn ở ngoài mặt chảo. Lớp bên trong chảo được phủ lớp chống dính bằng sứ cao cấp , Mịn màng. Chảo có vung kính trong , chịu lực , chịu nhiệt tốt giúp bạn tránh bị phỏng trong lúc làm các món chiên , rán. Chiếc chảo lẽ làm sáng và sang trọng hơn cho không gian bếp nhà bạn.

Chảo chống dính titan diamond 


chao chong dinh titan diamond

Chảo được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt , cả mặt trong và mặt ngoài đều sáng bóng tạo cảm giác sang trọng cho không gian bếp của bạn. Chảo được làm từ hợp kim cao cấp với biến hóa là nóng nhanh và đều cùng với lớp chống dính bóng láng được phủ đều. Chảo có khả năng dễ dàng chế biến các món ăn ngon một cách mau chóng mà không sợ bị quá lửa. Chảo rất dễ dàng để làm sạch bởi cả bên trong bên ngoài đến tay cầm của chảo đều Mịn màng bóng , không bám bụi bẩn nên chỉ cần một cái rẻ mềm với ẩm làm đủ làm sạch chảo. Đây sẽ là dụng cụ Bếp cực kì để bạn có những món ăn ngon , bồi bổ mà đảm bảo sức khỏe cho cả Nhà ở

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top