Cùng tham khảo các sản phẩm chảo chống dính giảm giá cực sốc tại Kay.vn

Chảo chống dính inox Fivestar 3 đáy giảm giá 52%

chao chong dinh fivestars giam gia

Sản phẩm giảm giá từ 499.000 xuống còn 239.000 VND, cơ hội tốt có một không hai cho các mẹ nào đang cần một sản phẩm chất lượng. Chảo được thiết kế và chế tạo từ Fivestars, một công ty đồ gia dụng của Việt Nam với dây chuyền sản xuất tiên tiến đến từ châu  u. Chảo thuộc loại chảo lòng bằng, thành cao khoảng 5cm, tay chảo cong và thoải. Chảo được làm từ inox nên rất dễ dàng lau chùi và đặc biệt, chảo dùng được cho bếp từ.

Bộ ba chảo chống dính Lock n Lock Ecook Deco giảm giá 47%


chao chong dinh lock and lock giam gia
Với mức giá không thể ưu đãi hơn chỉ 669.000 VND cực kỳ hợp lý nếu bạn đang muốn sở hữu một bộ chảo cho gia đình của mình. Thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc này mang đến cho bạn 3 chiếc chảo lòng bằng với kích thước khác nhau giúp bạn chế biển đầy đủ được các loại món ăn như chiên, xào ... Chảo được thiết kế cao cấp chắc chắn dễ lau rửa, truyền nhiệt tốt nhờ làm từ nhôm.

Bộ 3 chảo chống dính TVS Titan giảm giá 36%


chao chong dinh giam gia 50%
Bộ ba chảo cao cấp này được có xuất xứ từ Ý được thiết kế cực kỳ tinh xảo. Bộ chảo với 3 kích thước khác nhau cho bạn sự lựa chọn tùy theo món ăn bạn dự định chế biến. Chảo được phủ một lớp titan có màu bóng vàng trông cực kỳ sang trọng cùng với những hoa văn nổi bật bên ngoài tạo nên một bộ chảo sang trọng, độc nhất vô nhị đảm bảo sẽ gây ấn tượng khi bạn lần đầu trông thấy. Chảo cũng rất dễ dàng trong việc vệ sinh chảo, đảm bảo chảo luôn bóng loáng như mới.

Chảo chống dính 2 mặt Sunwoo giảm giá 34%

chao chong dinh 2 mat giam gia

Nếu bạn ngại việc nấu nướng do lo sợ các loại dầu mỡ dễ bắn và gây bỏng hay làm bẩn bếp của bạn thì lựa chọn chảo chống dính 2 mặt Sunwoo là một lựa chọn chính xác. Chảo được thiết kế đặc biệt như 2 chiếc chảo chống dính úp mặt vào nhau. Với thiết kế này, bạn có thể dễ dàng lật dở các món ăn bằng cách lật mặt chảo, không tốn nhiều công sức và cũng không lo dầu mỡ bắn ra ngoài. Chảo được thiết kế hình chữ nhật, tối ưu hơn cho việc chiên, rán cùng với hoa văn bên ngoài đẹp mắt và sang trọng đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để sở hữu sản phẩm này.

Bộ chảo 2 mặt Combi giảm giá 50%3


chao chong dinh hannkook giam gia
Mức giảm giá cực sốc cho một bộ chảo 2 mặt khi chỉ có 699.000 VND, bạn sẽ sở hữu 2 chảo chống dính, 1 nắp kính và 1 xửng hấp. Đây sẽ là bộ sản phẩm hữu dụng không chỉ giúp bạn những món chiên, xào mà còn thực hiện được các món hấp. Ta có thể sử dụng khóa nam châm để úp 2 mặt chảo lên nhau, với viên bằng silicon rất kín đảm bảo bạn không phải lo lắng dầu mỡ bị chảy ra ngoài.

Xem thêm về chảo chống dính tại đây!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top